Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Giới thiệu

GIỚI THIỆU cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET

Cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET chuyên cung cấp nhiều loại rượu ngoại ngon và chất lượng nhất trên thế giới. Chúng tôi luôn đảm bảo rượu ngoại đúng chất lượng, đúng giá.

Chất lượng rượu là điểm quan trọng nhất tạo nên uy tín của RUOUNGOAI.NET. Chúng tôi ưu tiên chất lượng sản phẩm hàng đầu, vì đó là cái mà khách hàng nhận được khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.

Giới thiệu

Giới thiệu - Ảnh minh hoạ 2Sản phẩm RUOUNGOAI.NET cung cấp rất đang dạng phong phú. Đặc biệt, chúng tôi không bao giờ thiếu những chai rượu tên tuổi nhất như Rượu Chivas, Rượu Hennessy.

Mục tiêu của RUOUNGOAI.NET là đáp ứng mọi nhu cầu về rượu ngoại của quý khách. Đồng thời quý khách nào thích giao lưu, trao đổi về rượu ngoại có thể đến cửa hàng của chúng tôi bất cứ lúc nào.

RUOUNGOAI.NET cam kết không bán rượu giả, rượu pha.

Sản phẩm của RUOUNGOAI.NET đã được khẳng định trên thị trường trong hơn 2 năm qua với số lượng hơn 3000 khách hàng lớn nhỏ. Chúng tôi đã làm hài lòng hơn 95% khách hàng.

Mọi thắc mắc, có bạn có thể liên hệ HOTLINE 0906.04.01.00  -  0981.6666.12. Chúng tôi luôn sẵn sàn hỗ trợ mọi khách hàng.

Địa chỉ Cửa hàng rượu ngoại 295B Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP HCM.

Quý khách có thể xem bản đồ dưới để có thể dễ dàng tìm đến cửa hàng RUOUNGOAI.NET


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây